स्टार्टअप व्यवसाय यशस्वी न होण्याची 3 मोठी कारणे |3 Great Reasons Why Startup Businesses Don’t Succeed

स्टार्टअप व्यवसाय यशस्वी न होण्याची 3 मोठी कारणे

तरुण उद्योजकांची स्टार्टअप व्यवसायात उत्सुकता असणे हा आर्थिक प्रणाली सुधारण्याचा एक उत्तम मार्ग आहे . कारण स्टार्टअप व्यवसाय रोजगार देखील निर्माण करतो आणि आधुनिक युगात मजबूत कणा देखील भूमिका बजावतो. म्हणूनच सरकार सर्वोत्तम स्टार्टअप व्यवसाय योजनेला प्रोत्साहन देते. पण सुरू होणाऱ्या स्टार्टअप व्यवसायाबरोबरच अयशस्वी स्टार्टअप व्यवसायांची संख्याही सातत्याने वाढत आहे. बहुतेक स्टार्टअप व्यवसाय असे आहेत, जे त्यांचे उद्दिष्ट साध्य करू शकत नाहीत आणि सुरुवातीच्या काळातच अपयशी ठरतात.

हेही वाचा :- 5 कमी गुंतवणूक स्टार्टअप व्यवसाय आयडिया जे तुम्हाला 2022 मध्ये श्रीमंत करतील

कॉर्पोरेट ट्रेनर (भारतातील सर्वोत्कृष्ट कॉर्पोरेट ट्रेनर) स्टार्टअप व्यवसायाशी संबंधित अनेक महत्त्वपूर्ण तथ्ये प्रकट करतात, ज्याच्या आधारावर तरुण उद्योजकांकडून अनेकदा तीन चुका होतात. त्यामुळे स्टार्टअप व्यवसाय अपयशी ठरतात. या लेखात आम्ही तुम्हाला तीन मोठी कारणे सांगणार आहोत, जी कोणत्याही स्टार्टअप व्यवसायाच्या अपयशाचे प्रमुख कारण बनतात. प्रत्येक उद्योजकाने या तीन चुकांपासून नेहमी दूर राहिले पाहिजे.

हेही वाचा :- 5 MSME स्टार्टअप व्यवसाय आयडिया ज्या तुम्हाला 2022 मध्ये चांगला नफा मिळवून देतील

सर्व लक्ष्यित ग्राहकांना लक्ष्य करणे ( Target all the Target Customer )

प्रत्येक व्यावसायिकाला सुरुवातीपासूनच अधिकाधिक ग्राहक त्याच्या व्यवसायात यावेत आणि त्यांची सेवा किंवा उत्पादने खरेदी करावीत अशी इच्छा असते. हे देखील एक प्रकारे चांगले आहे कारण सुरुवातीला अधिकाधिक ग्राहकांपर्यंत पोहोचणे हे प्रत्येक स्टार्टअप व्यवसायाचे उद्दिष्ट असते, परंतु ही देखील स्टार्टअप व्यवसायाची मोठी चूक आहे.

हेही वाचा :- बेस्ट तीन बिझिनेस आयडिया मराठी मध्ये

जेव्हा प्रत्येक श्रेणीतील ग्राहक तुमचा लक्ष्यित ग्राहक बनतात, तेव्हा तुम्ही तुमचा व्यवसाय वाढवण्यासाठी निर्णय घेऊ शकत नाही कारण जेव्हा तुम्हाला सर्व ग्राहकांना सोबत घेऊन त्यांना आनंदी ठेवायचा असतो तेव्हा तुम्हाला कमी ग्राहक मिळू शकत नाहीत. त्याला आनंदी ठेवा. अशा स्थितीत तुम्ही ग्राहकही गमावता आणि व्यवसायही वाढत नाही.

हेही वाचा :- Upstox मध्ये डिमॅट अकाउंट कसे काढायचे मराठीमध्ये

प्रत्येक श्रेणीतील ग्राहक तुमचे लक्ष्यित ग्राहक असू शकत नाहीत. म्हणूनच तुम्ही तुमच्या स्टार्टअप व्यवसायात ही चूक टाळली पाहिजे. तुमचे लक्ष्यित प्रेक्षक ओळखल्यानंतर, तुम्ही सुरुवातीच्या व्यवसायात त्यांच्यावरच लक्ष केंद्रित केले पाहिजे.

हेही वाचा :- दिवाळी बिझनेस आयडिया मराठी मध्ये

टीम बिल्डिंगचे अज्ञान (Ignorance of Team Building)

सुरुवातीच्या स्टार्टअप व्यवसायात, व्यवसायाच्या सर्व जबाबदाऱ्या एकच व्यक्ती पार पाडू शकते. विक्री असो वा खाते किंवा व्यवसाय, महत्त्वाचे निर्णय सुद्धा. पण जेव्हा व्यवसाय वाढतो तेव्हा तुम्हाला संघाचीही गरज असते. व्यवसायाच्या वाढत्या वाढीमध्येही one man आर्मीची विचारधारा पुढे नेणे ही व्यावसायिकाची दुसरी मोठी चूक आहे. स्टार्टअप व्यवसायात व्यावसायिकाने केलेली दुसरी चूक म्हणजे संघ बांधणीकडे दुर्लक्ष करणे.

हेही वाचा :- CRED’ चे संस्थापक श्री कुणाल शहा यांचा प्रेरणादायी जीवन प्रवास

तुम्हीही वाढता व्यवसाय लक्षात घेऊन संघ तयार करा. व्यवसायात एकत्र काम करणे ही त्याची सुरुवात असते, व्यवसायात एकत्र राहिल्याने व्यवसायात प्रगती होते, पण व्यवसायात जेव्हा ते संघासारखे एकत्र काम करतात तेव्हाच यश मिळते. त्यामुळे स्टार्टअप व्यवसायात टीम बिल्डिंगकडेही लक्ष दिले पाहिजे. यासोबतच वेळोवेळी टीमला मोटिव्हेट करण्याचे कामही भारतातील बेस्ट मोटिव्हेशनल स्पीकर किंवा बिझनेस कोचच्या माध्यमातून व्हायला हवे.

हेही वाचा :- नायकाच्या संस्थापक ‘मिसेस फाल्गुनी नायर’ यांचा प्रेरणादायी जीवन प्रवास

स्पष्ट दृष्टीचा अभाव (Lack of Clear Vision)

बडे अब्जाधीश आणि मोठ्या कंपन्या किंवा कोणत्याही सेलिब्रिटींकडून दृष्टी हा शब्द तुम्ही अनेकदा ऐकला असेल. सर्वांचे म्हणणे आहे की, दृष्टी स्पष्ट नसेल तर यश मिळवणे फार कठीण काम आहे. व्यवसायातही स्पष्ट दृष्टी असणे सर्वात महत्त्वाचे आहे कारण दूरदृष्टीतील स्पष्टतेच्या अभावामुळे अनेक स्टार्टअप व्यवसाय सुरू झाल्यानंतर लगेचच अपयशी ठरतात. तुमच्या स्टार्टअप व्यवसायातही तुमची दृष्टी स्पष्ट नसेल, तर ते तुमची नेतृत्व क्षमता आणि कौशल्ये दाखवण्याचे काम करते.

हेही वाचा :- बंधन बँकेचे सीईओ श्री चंद्रशेखर घोष यांचा प्रेरणादायी जीवन प्रवास

म्हणूनच तुम्ही सुरुवातीपासूनच चांगली दृष्टी ठेवून स्टार्टअप व्यवसाय सुरू केला पाहिजे. तुमचा व्यवसाय सध्या कुठे आहे आणि तुम्हाला कुठे जायचे आहे आणि कसे जायचे आहे हे तुम्हाला माहीत असले पाहिजे. या प्रश्नांची उत्तरे तुमच्याकडे असली पाहिजेत. जेव्हा तुमची दृष्टी स्पष्ट असेल, तेव्हा तुमचा कार्यसंघ देखील त्याच दृष्टीचे अनुसरण करण्यास सक्षम असेल आणि प्रगती साध्य करण्यासाठी कार्य करू शकेल.

हेही वाचा :- paytm चे संस्थापक विजय शर्मा जीवन परिचय मराठी मध्ये

स्टार्टअप व्यवसाय यशस्वी करण्यासाठी व्यावसायिकाने अनेक धोरणे अवलंबली पाहिजेत, परंतु या तीन चुकाही टाळल्या पाहिजेत. जर तुम्ही या तीन गोष्टींकडे दुर्लक्ष केले तर ही तीन मोठी कारणे तुमचा स्टार्टअप व्यवसाय बुडू शकतात. या तीन मोठ्या कारणांमुळे तुम्हाला तुमचा स्टार्टअप व्यवसाय दूर ठेवावा लागेल.कमेंट विभागात कमेंट करून तुम्ही लेखाबद्दल तुमची प्रतिक्रिया नोंदवू शकता.

हेही वाचा :- ‘श्री भाविश अग्रवाल’ यांचा प्रेरणादायी जीवन प्रवास

FAQ

स्टार्टअप व्यवसाय यशस्वी न होण्याची ३ मोठी कारणे आहेत ?

सर्व लक्ष्यित ग्राहकांना लक्ष्य करणे ( Target all the Target Customer )
टीम बिल्डिंगचे अज्ञान (Ignorance of Team Building)
स्पष्ट दृष्टीचा अभाव (Lack of Clear Vision)

स्टार्टअप आणि व्यवसायात काय फरक आहे?

आजच्या काळाबद्दल बोलायचे झाले तर, कोणतेही काम नवीन पद्धती आणि नवीन कल्पनांनी केले जाते, ज्याद्वारे लोकांच्या समस्या सहज सोडवता येतात, तर ते स्टार्टअप आहे. पण दुसरीकडे, जर आपण लहान व्यवसायाबद्दल बोललो, तर ते कोणतेही काम असू शकते जे आपण सुरू केले आणि पैसे कमवून देईल

1 thought on “स्टार्टअप व्यवसाय यशस्वी न होण्याची 3 मोठी कारणे |3 Great Reasons Why Startup Businesses Don’t Succeed”

Leave a Comment

Arthik Rashi Bhavishya आर्थिक राशीभविष्य 23 june 2022 : ‘या’ राशींना मिळणार उत्पन्नाचे नवे मार्ग क्रिप्टो करन्सी बाजारात होतोय हाहा:कार , एका दिवसात बिटकॉइन १७ टक्क्यांनी घसरला Fathers day information 2022 Sunny Jadhav information in marathi Abhi Gaikwad information in marathi